CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Chính sách hoàn tiền tại SUNNYCARE được xem là một cách để giúp khách hàng yên tâm hơn khi trải nghiệm dịch vụ tại SUNNYCARE.

  1. DỊCH VỤ ĐƯỢC HỖ TRỢ HOÀN TIỀN

Chỉ những dịch vụ dưới đây mới có thể yêu cầu hoàn tiền:

  • Tham vấn tâm lý qua điện thoại trả trước;
  • Tham vấn tâm lý qua Video call trả trước;
  • Các sản phẩm/ dịch vụ còn hạn sử dụng theo quy định.
  1. ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH HỖ TRỢ HOÀN TIỀN
  • Đối với dịch vụ mà khách hàng chưa hài lòng: Thời gian gửi yêu cầu hoàn tiền trong vòng 24 giờ khi phiên tham vấn đầu tiên kết thúc.
  • SUNNYCARE chỉ hoàn tiền khi khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền.
  • Thời gian hoàn tiền sẽ từ 7 đến 10 ngày kể từ khi nhận thông tin yêu cầu hoàn tiền của khách hàng.
  1. PHÍ HOÀN TIỀN

Nhằm đảm bảo công bằng quyền lợi của đôi bên, SUNNYCARE áp dụng chính sách thu phí hoàn tiền như sau:

  • Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng chịu phí giao dịch, kèm theo thuế VAT (nếu có)
  • Phí hoàn tiền không bao gồm các chương trình ưu đãi/ khuyến mãi trước đó.
  • Đối với dịch vụ không còn nhu cầu sử dụng: Khách hàng có thể chuyển nhượng cho người khác. Sau khi chuyển nhượng, tùy theo dịch vụ mà quy đổi số tiền tương ứng với dịch vụ đăng ký mới. Nếu khách hàng không có nhu cầu chuyển nhượng, thì phí hoàn tiền sẽ là 50% tổng phí dịch vụ còn lại chưa sử dụng.
  • Đối với dịch vụ khách hàng có trải nghiệm chưa hài lòng: Khách hàng có quyền bày tỏ vấn đề mình gặp phải để SUNNYCARE đổi chuyên gia tư vấn cho khách hàng mà không phải bù đắp thêm bất kì khoản phí nào. Trường hợp khách hàng không muốn đổi chuyển gia, trong vòng 24 giờ kể từ sau khi phiên tham vấn đầu tiên kết thúc, khách hàng gửi yêu cầu hoàn phí để nhận lại số tiền đã thanh toán theo quy định hoàn tiền của SUNNYCARE nêu trên.
  1. HƯỚNG DẪN YÊU CẦU HOÀN TIỀN
  • Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu và trình bày lý do hoàn tiền qua email   infoasst@sunnycare.vn hoặc qua điện thoại 7300.6848.
  • Bước 2: Sau khi nhận được yêu cầu hoàn tiền, trong vòng 24 giờ, phòng quản trị dịch vụ khách hàng sẽ có phản hồi lại và hỗ trợ bạn hoàn tiền theo quy định.

Trong nội dung yêu cầu, khách hàng có thể ghi thêm phần giải thích cho lý do đã trình bày nếu muốn. SUNNYCARE rất mong nhận được ý kiến đóng góp của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Nên nếu được, hãy cho SUNNYCARE biết những điều mà bạn chưa hài lòng để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

  1. BẢO VỆ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG VÀ THƯƠNG HIỆU
  • SUNNYCARE luôn khuyến khích khách hàng phản hồi chất lượng dịch vụ trực tiếp đến Ban quản trị khách hàng. SUNNCARE chịu trách nhiệm giải quyết thỏa đáng quyền lợi của khách hàng một cách an toàn và bảo mật.
  • Cũng vì vậy, SUNNYCARE khuyến cáo mọi hành vi truyền thông tiêu cực mang tính ẩn danh, hoặc chưa được kiểm chứng làm rõ dưới bất cứ hình thức nào đều là vi phạm pháp luật, vì ảnh hưởng đến danh dự và công việc của người lao động, cũng như thương hiệu của SUNNYCARE.

Hy vọng với chính sách này tại SUNNYCARE sẽ giúp khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.